vieclam24h
8,274 việc làm mới hôm nay trong 44,818 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!

Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Viễn Thông Thiên Tú

Lưu việc làm Hạn nộp hồ sơ: 09/09/2015

Lượt xem: 355,644 | Mã: NTD1297655 | Ngày làm mới: 27/08/2015

Mức lương: 5 - 7 triệu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 100

Ngành nghề: Tư vấn

Địa điểm làm việc: TP. HCM

Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên

Hình thức làm việc: Khác

Yêu cầu giới tính:

Yêu cầu độ tuổi: 18 - 24 tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Mô tả công việc

Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài. Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông mạng di động Vinaphone, Vietnamobile, Tổng đài 1080…

1. Loại hình công việc: Người lao động lựa chọn một trong hai loại hình làm việc:
+ Bán thời gian: Người lao động tự đăng ký thời gian làm việc
+ Toàn thời gian: Theo ca Sáng, Chiều luân phiên.
06 ca/tuần, 08h/ca bao gồm thời gian ăn uống và nghỉ ngơi, được nghỉ 01 ngày trong tuần.

2. Thời gian đào tạo: Từ 4 - 5 tuần
- Công ty hỗ trợ tiền cơm trong thời gian đào tạo và không thu bất cứ khoản phí nào của ứng viên trong suốt thời đào tạo và làm việc.

3. Địa điểm làm việc: Người lao động sẽ làm việc tại 1 trong 3 địa điểm:
- Tổng đài Vietnamobile: Lầu 8 tòa nhà Sovilaco, số 1 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
- Tổng đài Vinaphone: Lầu 2 Nhà sách Nhân Văn, số 875 CMT8, Phường 15, Quận 10, Tp. HCM
- Tổng đài 1080: 125 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: từ 3.5 đến 6 triệu, thưởng theo hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp khác;
- Được hỗ trợ tiền cơm trong suốt thời gian đào tạo;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc;
- Được tham gia các hoạt động Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, team work;
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến;

Yêu cầu khác

Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 30 giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương.
- Trình độ tối thiểu: THPT trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm, không phân biệt ngành nghề).
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực Tư vấn và Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Hồ sơ bao gồm

- Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua Email: tuyendung@thientu.com.vn (Ứng viên tải biểu mẫu tuyển dụng theo đường link http://www.thientu.com.vn/images/doc/thongtinsovanungvien.xls)
- Hoặc nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại: Phòng Hành chính - Nhân sự từ Thứ Hai đến Thứ Sáu;
- Hồ sơ bao gồm:
+ Đơn xin việc
+ Sơ yếu lý lịch.
+ Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
+ Các bằng cấp có liên quan
+ 2 hình 3x4

Công ty chấp nhận hồ sơ bản sao khi phỏng vấn, các ứng viên đạt yêu cầu sẽ bổ sung hồ sơ công chứng theo yêu cầu của Công ty.

Hình thức nộp hồ sơ

Mọi hình thức NỘP HỒ SƠ

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Ngành nghề: Tư vấn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Bộ Phận Tuyển Dụng

Địa chỉ liên hệ

Số 8 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Email liên hệ

tuyendung@thientu.com.vn

Điện thoại liên hệ

0839975966 exit 100/102 va 0916194647

Yêu cầu ghi rõ trong Email, CV, bìa và bên trong hồ sơ xin việc khi gửi đến Nhà tuyển dụng: "Theo nguồn thông tin tuyển dụng tại http://vieclam.24h.com.vn - Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Hạn nộp: 09/09/2015"

Người tìm việc cảnh giác khi có bất kỳ yêu cầu thu phí nào từ nhà tuyển dụng
Gửi và chia sẻ Việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại qua:
Việc làm cùng ngành Tư vấn (473)
Việc làm Cùng ngành Tư vấn cổng Việc làm quản lý

Xem thêm Việc làm cổng Việc làm quản lý cùng ngành Tư vấn

Tất cả Mức lương
Tất cả Kinh nghiệm
Tìm nâng cao
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay
Bạn đang xem: Việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Hotline cho nhà tuyển dụng
Miền Bắc: (04) 7308 2424
Miền Nam: (08) 7308 2424
Hà Nội

0911 737 523 Ms.Đào

0918 968 798 Ms.Dung

0919 290 891 Ms.Hường

0911 737 521 Ms.Vũ Anh

0911 737 528 Phùng Trang

0919 290 892 Ms.Phong Thu

0918 968 811 Ms.Ngọc

0915 299 343 Ms.Quỳnh

0911 737 530 Ms.Tuyết

0911 737 529 Ms.Thùy Ninh

0918 968 799 Ms.Liên

0915 299 342 Ms.Trang

0919 290 889 Ms.Linh

0918 968 809 Ms.Thúy

0986 980 526 Hoàng Quỳnh

0918 968 793 Nguyễn Dung

0918 968 790 Ms.Hưng

0911 737 534 Ms.Hà

0911 737 532 Ms.Phương

0915 299 340 Ms.Hải

0911 737 533 Ms.Nhung

091 929 0897 Mr.Sơn

0918 968 794 Ms.Thủy

0915 299 344 Ms.Lý

0919 290 890 Ms.Lán

0919 290 896 Ms.Thu

0911 737 519 Ms.Lê Thúy

0911 737 527 Ms.Yến

Thành phố Hồ Chí Minh

0914 653 088 Ms.Ngọc Ấn

0916 673 088 Mr.Tâm

0917 593 890 Ms. Thùy Lâm

0917 998 674 Ms.Liên

0918 968 800 Ms.Thanh Tâm

0917 998 669 Ms.Hạnh Tâm

0911 737 559 Ms.Kim Hòa

0911 737 558 Ms.Quỳnh Như

0918 968 806 Ms.Trâm

0917 998 670 Ms.Mai Ly

0917 593 892 Ms.Bích

0917 998 671 Ms.Tho

0911 421 617 Ms.Tuyết Mai

0917 588 672 Ms.Giàu

0917 998 673 Ms.Tuyền

0918 968 804 Ms.Nhung

0917 998 677 Ms.Uyên

0911 411 617 Ms.Ngọc Hân

0917 998 676 Ms.Hoài Vân

0917 998 672 Ms.Mỹ Trinh

0911 735 568 Ms.Thùy Linh

0918 968 808 Xuân Hảo

0911 737 689 Ms Kim Thảo

0914 913 088 Ms.Hiếu

0917 593 898 Ms.Cúc

0917 593 897 Ms.Diễm Ngọc

0917 278 575 Ms.Huyền

0917 563 088 Ms.Bảo Ngọc

0911 736 639 Ms.Hòa Minh

Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc: (04) 7309 2424
Miền Nam: (08) 7309 2424
`